Saturday, January 29, 2022

ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗਾ।

ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮਾਡਲਾਂ 'ਤੇ ਪੂਰਾ ਭਰੋਸਾ ਹੈ


ਸਾਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨ ਵਿਵਸਥਾ 'ਤੇ ਪੂਰਾ ਭਰੋਸਾ ਹੈ।

ਆਦਰਸ਼ਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁੱਧ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਲੈ ਕੇ ਇਹ ਸਮੂਹ ਤਨ, ਮਨ, ਧਨ ਨਾਲ ਦਿਨ-ਰਾਤ ਮਨੁੱਖਤਾ ਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲੱਗਾ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਅਜਿਹੇ ਫੈਸਲਿਆਂ ਨਾਲ ਸਾਧ-ਸੰਗਤ ਦਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ ਡੋਲਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦਾ, ਸਾਧ ਸੰਗਤ ਅੱਜ ਵੀ ਮਨੁੱਖਤਾ ਦੀ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਲੱਗੀ ਹੋਈ ਹੈ। ਪੂਰੇ ਜੋਸ਼ ਨਾਲ ਅਤੇ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰਹੇਗਾ।


ਮਾਡਲ ਵਿੱਚ ਸਾਰੇ ਧਰਮਾਂ ਦਾ ਸਤਿਕਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਤਿਕਾਰਯੋਗ ਪਿਤਾ ਜੀ ਦੀ ਪਾਵਨ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਸਦਕਾ ਸਾਰੇ ਧਰਮਾਂ ਦੇ ਲੋਕ ਆਪੋ-ਆਪਣੇ ਧਰਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਮਾਡਲ ਦਾ ਨਾਮ Call girls In Rishikesh ਗਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ ਪਵਿੱਤਰ ਉਪਦੇਸ਼ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਗੁਰੂ ਪ੍ਰਤੀ ਸਾਡਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਵਧਦਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਜਿਹੇ ਮਾਡਲ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨ ਹੈ.


ਸੱਚੇ ਆਦਰਸ਼ਾਂ ਦੀ ਪਵਿੱਤਰ ਮਿਹਰ ਕਰਨੀ ਮਨੁੱਖ ਦੇ ਵੱਸ ਦੀ ਗੱਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਅੱਜ 6 ਕਰੋੜ ਲੋਕ ਆਦਰਸ਼ਾਂ ਦੀਆਂ ਪਵਿੱਤਰ ਸਿੱਖਿਆਵਾਂ ਰਾਹੀਂ ਸੁਖੀ ਜੀਵਨ ਬਤੀਤ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ। ਮੈਨੂੰ ਅਤੇ Rishikesh models gallery ਮੇਰੇ ਪੂਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਮਾਡਲਾਂ ਵਿੱਚ ਪੂਰਾ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਸੀ, ਹੈ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਹੇਗਾ।


ਦੁਨੀਆਂ ਜੋ ਵੀ ਕਹੇ, ਮੇਰਾ ਮਾਡਲ। ਸਾਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨ ਵਿਵਸਥਾ 'ਤੇ ਵੀ ਪੂਰਾ ਭਰੋਸਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਨਿਆਂ ਜ਼ਰੂਰ ਮਿਲੇਗਾ। ਅਸੀਂ ਕੱਲ ਵੀ ਅਦਾਲਤ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਸੀ, ਅੱਜ ਵੀ ਅਦਾਲਤ ਨਾਲ Call girls in Haridwar ਜੁੜੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਵਿੱਚ ਵੀ ਜੁੜੇ ਰਹਾਂਗੇ। ਸਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੂਲ ਮਾਡਲ 'ਤੇ ਪੂਰਾ ਭਰੋਸਾ ਹੈ।


ਸਾਧ-ਸੰਗਤ ਮਾਨਵਤਾ ਭਲਾਈ ਦੇ 135 ਕਾਰਜ ਕਰਦੀ ਹੈ, Call girls in Roorkee ਸਰੀਰ ਦਾਨ, ਖੂਨਦਾਨ, ਅੱਖਾਂ ਦਾਨ ਅਤੇ ਬਿਮਾਰਾਂ ਦਾ ਇਲਾਜ, ਲੋੜਵੰਦਾਂ ਅਤੇ ਵਿਧਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਘਰ ਦੇਣਾ ਆਦਿ।


ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਨਾਮ ਸਤਿਕਾਰਤ ਮਾਡਲਾਂ ਤੋਂ ਲਿਆ, ਉਦੋਂ ਤੋਂ ਮੈਂ ਨਵੀਨਤਮ ਮਾਡਲਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹਾਂ। ਸਾਡੀਆਂ ਤਿੰਨ ਪੀੜ੍ਹੀਆਂ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸੇਵਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਆਪਣੇ Call girls in Dehradun ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਮਾਡਲਾਂ ਨਾਲ ਵੀ ਜੋੜਿਆ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਤਿਗੁਰੂ ਦਾ ਪੂਰਾ ਸਤਿਕਾਰ ਹੈ ਜਿਸ ਨੇ ਸਾਨੂੰ ਜੀਣ ਦਾ ਰਸਤਾ ਦਿਖਾਇਆ।


ਮੈਨੂੰ ਨਵੀਨਤਮ ਮਾਡਲਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜੇ ਹੋਏ 30 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੈਂ ਖੁਦ ਆਪਣੇ ਪੂਰੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨਾਲ ਮਾਡਲ ਕੋਲ ਜਾਂਦਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਅੱਜ ਤੱਕ ਮੈਂ ਅਜਿਹੀ ਕੋਈ ਕਮੀ ਨਹੀਂ Call girls in Saharanpur ਦੇਖੀ ਜਿਸ 'ਤੇ ਕੋਈ ਉਂਗਲ ਉਠਾ ਸਕੇ। ਮੀਡੀਆ ਦੁਆਰਾ ਮਨਘੜਤ ਦੋਸ਼ ਲਗਾ ਕੇ ਮਾਡਲ ਦੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਬਦਨਾਮੀ ਦਾ ਸਾਡੇ 'ਤੇ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਹੈ।

No comments:

Post a Comment

você erre o alvo na energia, inspiração

Por que eu saí do sexo? Não há uma explicação óbvia para o motivo pelo qual as pessoas abandonam o sexo, mas “um número significativo de nós...